750 grammes
All our cooking blogs Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Đào tạo và cung cấp kiến thức về nghề pha chế

Dạy học pha chế cấp tốc bạn có thể học được cách pha chế thức uống bổ dưỡng. Nếu bạn đang tìm một nơi học pha chế chuyên nghiệp và nhanh nhất thì hãy đến với chúng tôi Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các khái niệm về những nguyên liệu hoặc tên gọi trong ngành pha chế cách pha chế các loại thức uống

Giới thiệu về chúng tôi

http://hocphache.over-blog.com/ tự hào là một blog chuyên chia sẻ các kiến thức về học pha chế, các nguyên liệu pha chế hay những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về nghề pha chế. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu được cách pha chế các loại cooktail đơn giản tại nhà. Ngoài ra, những kiến thức từ những loại nguyên liệu, trái cây cũng sẽ được chúng tôi chia sẻ lại một cách thật chi tiết giúp bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau tạo thành một loại thức uống bổ dưỡng và thơm ngon.

Nghề pha chế (Bartender) tại Việt Nam

Cũng như các nghề phổ thông khác, nghề pha chế đang trở thành một trong những ngành nghề hấp dẫn với giới trẻ trên con đường lập nghiệp, đặc biệt khi quan niệm “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn tới thành công” đang dần bị xóa bỏ. Chính vì vậy, nhu cầu tìm việc làm thông qua con đường học nghề trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

bartender
bartender

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế và sự rở nộ của ngành du lịch, giải trí… các nhà hàng khách sạn mọc ra như nấm đòi hỏi một nguồn nhân sự trong ngành có nhu cầu gia tăng như nghề đầu bếp, nghề pha chế Bartender… đặc biệt với các nhà hàng, quán bar lớn phục vụ thực khách nước ngoài, nhu cầu về nhân viên bartender trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Nhân sự ngành pha chế đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội đang rất khan hiếm nhân sự lành nghề đã qua đào tạo dạy pha chế bài bản, chuyên nghiệp. Hiện có rất nhiều trung tâm dạy pha chế nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế của nhà tuyển dụng, một phần giáo viên dạy pha chế cũng chưa thực sự thành thục và chuyên nghiệp.

Con đường đi để theo đuổi nghề pha chế

Hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn nên Bartender cũng được đào tạo bài bản tại các trường dạy nghề, tuy nhiên để học pha chế chuyên nghiệp thì không phải trung tâm đào tạo pha chế hay trường dạy nghề, trung tâm dạy nghề nào cũng sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ để học viên có thể được thực hành mà chỉ được học các công thức pha chế cơ bản.

Tham khảo thêm video dưới đây nhé

Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc nhé

Địa chỉ:  ĐT767, Vĩnh Cửu, Đồng Nai, Vietnam

SĐT: 091.280.1202

Email: blogdayhocphache@gmail.com

To be informed of the latest articles, subscribe: